Khi mang xe đến xưởng dịch vụ hoặc sử dụng dịch vụ giao nhận xe tại nhà, Quý khách sẽ nhận được video đi kèm đánh giá chi tiết tình trạng xe do chính kỹ thuật viên BMW thực hiện được gửi qua tin nhắn Zalo và Email. Thông qua tiện ích này, Quý khách có thể:
- Xem video đánh giá tổng thể của xe, được tư vấn cụ thể về tình trạng thực tế của xe, các hạng mục cần kiểm tra, thay thế (nếu có).
- Nhận cuộc gọi trực tiếp với Tư vấn dịch vụ để được giải đáp chi tiết về báo giá và thời gian sửa chữa.
- Xác nhận hạng mục sửa chữa ngay trên ứng dụng, giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo minh bạch và hoàn toàn yên tâm trong từng dịch vụ.
Toàn bộ quá trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng vì chúng tôi mong muốn Quý khách có quỹ thời gian nhiều hơn cho những điều thật sự quan trọng.
Vui lòng liên hệ Tư vấn dịch vụ để đăng ký sử dụng ứng dụng
#BMWVietnam #BMWService #CitNOW #Relaxwecare
